[giaban]199k [/giaban][giacu]250k[/giacu] [tomtat]
  • Cam kết 100% cây đẹp
  • Xem hàng trước khi nhận
  • Free Ship dưới 7 km ( Ngã Tư Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi Hà Nội.)
  • Free Ship >2 cây trong nội thành Hà Nội.
  • Dịch vụ bảo hành dưới 10 ngày nếu cây chết 
  • Gọi ngay 0945 086 123 - 0967 386 123 để mua cây
[/tomtat] [chitiet]
Cây cảnh văn phòng Nhật Hiếu chuyên bán Cây Vạn Lộc để bàn làm việc giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay. Đặc biệt miễn phí ship dưới 7km bán kính (  Ngã Tư Khuất Duy Tiến giao Nguyễn Trãi Hà Nội.) và Dịch vụ bảo hành dưới 10 ngày nếu cây chết .

Cây vạn lộc để bàn đẹp
Cây vạn lộc để bàn đẹp giá 199k/cây
Cây Vạn Lộc là một loại cây cảnh để bàn nhỏ nhắn xinh xắn, lá của cây vạn lộc trông rất đẹp mắt, có sự kết hợp của nhiều mắc sắc như; đỏ, hồng, vàng, xanh......đây là điểm giúp cây Vạn lộc được nổi bật và khác biệt hơn so với các dòng cây để bàn khác.
Cây vạn lộc để bàn đẹp- Cây cảnh Nhật Hiếu
Cây vạn lộc để bàn đẹp- Cây cảnh Nhật Hiếu

Cây vạn lộc thông thường có chiều cao từ 25-35cm, đường kính chậu để trồng cây khoảng 12-15cm, tán lá có độ rộng từ 20-25cm. Kích thước này rất thích hợp để trang trí trên bàn làm việc công sở hiện nay.

Cây vạn lộc có tên tên khoa học Aglaonema rotundum pink, thuộc họ Araceae ( ráy ) có hoa. Cây còn có tên gọi khác là cây Thiên Phú. Cây có xuất xứ từ Thái Lan, Indonesia cây phù hợp với khí hậu và xuất hiện nhiều ở khu vực Đông Nam Á, Nam Trung Quốc và Bắc Ấn Độ.

Cây vạn lộc là cây cảnh để trên bàn làm việc luôn giúp chúng ta thanh lọc, điều hòa không khí rất tốt.  Ngoài ra cây vạn lộc có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc đến cho người sử dụng như tên gọi của cây và màu sắc đỏ hồng của lá.

Cách chăm sóc khi đặt cây vạn lộc trên bàn làm việc:
 Ánh sáng
- Nên trang trí và đặt cây ở những vị trí có ánh sáng như; phòng có ánh đèn điện liên tục, ánh sáng qua cửa kính, phòng rộng thông thoáng, có nhiều người ở hoặc được mở cửa thường xuyên.
Ghi chú;
Không nên đặt cây trong phòng tối và ít người ở hoặc ít làm việc, Không nên đặt cây trong phòng đóng của liên tục và không bật bóng đèn điện...Cây sẽ nhanh chết.....
Nước: 
- Nước là yếu tố cần thiết để duy trì cũng như quyết định một phần đến độ bền của cây. Nếu để Cây vạn lộc  thiếu nước sẽ có biểu hiện lá rũ xuống, màu sắc không bóng bẩy .....Nếu Cây vạn lộc được tưới nhiều nước quá sẽ có biểu hiện lấm chấm bị thối lá, nếu mình không để ý vết thối sẽ lan ra toàn lá và xuống thân và gốc. . Thế nên chúng ta cần quan sát để tưới cho cây và tưới đủ độ ẩm, không để thừa hoặc thiếu nước, dẫn đến cây nhanh bị chết.

Chế độ tưới nước cây vạn lộc để bàn làm việc với chiều cao và kích thước như trên, chúng ta thông thường tưới 1-2 lần/ tuần. Lượng nước từ 50-150ml . Tùy vào vị trí đặt cây có ánh sáng mà chúng ta tưới nhiều hoặc tưới ít nước. Nếu cây đặt ở vị trí tối, không có ánh sáng chúng ta tưới ít nước hơn và 7-10 ngày tưới 1 lần. Nhưng nếu đặt cây ở vị trí đẹp có ánh sáng cây phát triển tốt thì chúng ta 3-5 ngày tưới 1 lần để đảm bảo nước cho cây phát triển. Mỗi lần tưới nước chúng ta nên kiểm tra đất và quan sát để rút kim nghiệm lần tưới nước sau đó. Lượng nước tùy vao ánh sáng đặt cây, để chúng ta tưới nước cho phù hợp.
Phân bón
 Đối với cây vạn lộc giai đoạn 1 năm trở lại chúng ta không nên bón bất kỳ phân gì cả. Vì trong đất ban đầu đang còn rất nhiều chất dinh dưỡng.
Và chúng tôi khuyên các bạn trước khi bón phân nên tham khảo cách và kỹ thuật và lựa chọn phân bón phù hợp để tránh ảnh hưởng đến cây.
Có rất nhiều trường hợp các bạn  bón phân và chăm sóc cây nhiệt tình thì một thời gian sau cây lăn đùng ra chết..Vì khi bón phân nếu bón nhiều quá và đột ngột quá bộ rễ sẽ không hấp thụ được dẫn đến bộ rễ bị thối... dẫn đến chết cây. Thế nên chúng tôi khuyên các bạn nên tìm hiểu phân bón và kỹ thuật trước khi bón phân. Như thế các bạn mới có một vây đẹp và ưng ý....

Chúc các bạn có một cây vạn lộc đẹp và luôn mang lại may mắn và phát tài phát lộc...


CÔNG TY TNHH CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC:Số 43, ngõ 66A Triều Khúc, Thanh Xuân, TP. HN
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm 20% [/hot] [video] [/video] [danhgia][/danhgia] 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ