[giaban]150k [/giaban][giacu]180k[/giacu] [tomtat]
  • Cam kết 100% cây đẹp 
  • Xem Ảnh thật qua Zalo 0945 086 123
  • Xem hàng trước khi nhận
  • Free Ship dưới 7 km ( Ngã Tư Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi Hà Nội.)
  • Free Ship >2 cây trong nội thành Hà Nội.
  • Dịch vụ bảo hành dưới 10 ngày nếu cây chết 
  • Gọi ngay 0945 086 123 - 0967 386 123 để mua cây
[/tomtat] [chitiet]
Cây cảnh Nhật Hiếu chuyên bán cây bàng Singapore đẹp có giá rẻ nhất Hà Nội hiện nay. Đặc biệt miễn phí ship hàng tất cả cây cảnh để bàn dưới bán kính 7km ( Ngã Tư Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi Hà Nội.). Ngoài ra chế độ bảo hành chu đáo, được đổi cây nếu cây chết trong thời gian bảo hành 10 ngày.
Cây bàng singapore đẹp phong thủy
Cây bàng singapore đẹp phong thủy 150k

  •  Giới thiệu đôi nét về cây bàng Singapore để bàn
- Cây bàng Singapore để bàn thông thường có chiều cao từ 18-30cm. thuộc dạng cây thân gỗ, lá có hình quả bầu và mọc đều quanh thân. Đối với cây bàng Singapore để bàn thông thường có 1 thân nên chúng ta cũng rất dễ nhận biết về cây này.
Cây bàng singapore đẹp chậu tròn cao 20-25cm
Cây bàng singapore đẹp chậu tròn cao 20-25cm
- Cây Bàng Singapore (tên khoa học: Ficus pandurata) là loại cây cảnh văn phòng đẹp và rất được ưa chuộng để trang trí văn phòng trong những năm gần đây. Bàng Singapore có nguồn gốc từ Tây phi, giống được lai tạo từ Singapore rồi phát triển mạnh ở Đài Loan, sau đó mới được nhập vào Việt Nam.
Cây bàng singapore chậu vuông đẹp
Cây bàng singapore chậu vuông đẹp
  • Ý nghĩa
Cây bàng singapore thuộc cây đứng thẳng và dáng trực tượng trưng cho sự mạnh mẽ và thẳng thắn cho người sở hữu.
Cây bàng singapore đẹp
Cây bàng singapore đẹp
Cây bàng singapore ngoài dùng để trang trí làm đẹp trên bàn làm việc còn có vai trò quan trọng đến phong thủy, giúp sự sung túc, giàu sang, phú quý và tài lộc cho gia chủ.

  • Theo ngũ hành
Cây bàng singapore là cây dễ trồng, sống xanh tốt quanh năm nên được xếp vào hành mộc. Theo ngũ hành tương sinh loại cây này đặc biệt phù hợp với những người mang mệnh Mộc và thuộc tuổi Tỵ. Khi sở hữu nó những người này luôn gặp may mắn trong cuộc sống, công việc luôn may mắn, thuận lợi.
Cây bàng singapore đẹp chậu tròn
Cây bàng singapore đẹp chậu tròn
  • Cách chăm sóc cây bàng singapore
 Cây bàng singapore thuộc cây dễ sống và dễ chăm sóc, tuy nhiên chúng ta cũng nên để ý một số yếu tố sau để cây đẹp và sinh trưởng tốt trong văn phòng
- Ánh sáng:
Để cây bàng singapore luôn xanh tươi chúng ta nên đặt cây ở vị trí có ánh sáng phù hợp, để cây quang hợp và phát triển tốt hơn. Hạn chế đặt cây ở những vị trí không có ánh sáng lâu ngày hoặc trong phòng không có ánh đèn điện hoặc ít người ở hoặc ở những nơi ánh nắng trực tiếp chiếu vào chiếm 3-5h/ngày.
- Nươc
Nước rất quan trọng đến độ phát triển của cây bàng singapore. Ông bà ta có câu " nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống". Thế nên chế độ nước cho cây rất cần thiết để cây trong quá trình quang hợp và nuôi sống cây.
Cây bàng singapore đẹp chậu tròn phong thủy
Cây bàng singapore đẹp chậu tròn phong thủy

Chúng ta nên tưới nước theo đúng định kỳ và nên sử dụng nước sạch để tưới cây. Chế độ tưới nước 1-2 lần/ tuần và lượng nước giao động từ 50-150ml tùy thuộc vào vị trí ánh sáng mà chúng ta tưới nhiều hoặc ít.
Thêm chú thích
- Phân bón: chúng ta nên trộn các loại phân hữu cơ hay phân vi sinh để bổ sung dưỡng chất cho cây giúp duy trì sự sống và phát triển xanh tốt. Thời điểm thích hợp để bổ sung phân bón là vào mùa Xuân và mùa Hè.Chúc các bạn có một cây bàng Singapore đẹp và sống lâu trong nhà.


CÔNG TY TNHH CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 43/66A Triều Khúc, Thanh Xuân, TP. HN
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm 20% [/hot] [video] [/video] [danhgia][/danhgia] 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ